Leita í fréttum mbl.is

Viđrćđur Banka og Baslara - dćmisaga úr íslenskum veruleika fyrir hrun.

Baslari hafđi komiđ til Banka í von um fyrirgreiđslu. Banki tók honum vel og rćddi viđ hann í föđurlegum tóni um stöđu mála og sagđi ţar međal annars :

" Nú, eins og ţú veist kannski ţá lifum viđ svona í og međ í  ţjóđfélagi sem getur orđiđ óstöđugt ýmissa hluta vegna, en ţar sem ég er náttúrulega nokkuđ miklu stöndugri en ţú og rćđ auk ţess talsvert miklu um ţađ hvernig haldiđ er á málum, vil ég bjóđa ţér afbragđs lán til ţess ađ ţú getir komiđ ţessu ţaki yfir höfuđiđ á ţér og ţínum, en áhćttuna af hugsanlegum óstöđugleika ţjóđfélagsins verđur ţú auđvitađ alfariđ ađ taka á ţig. Annađ er ađ sjálfsögđu ekki til umrćđu.

Ég verđ eins og ţú hlýtur ađ skilja ađ fá algjöra verđtryggingu fyrir ţví sem ég lána ţér og tel ţađ fullkomlega sanngjarnt. Ţú átt ţar fyrir utan lítiđ á hćttu ţví ţú veist nú sjálfsagt ađ ég mun gera allt til ađ halda hér fullum stöđugleika um ókomin ár og ég ćtti nú ađ geta ráđiđ einhverju um ţađ, međ öll mín áhrif í viđskiptalífinu og kerfinu öllu !"

Baslari hugsađi máliđ um stund, en sagđi svo:

 " Ja, mér finnast ţetta nú ekki beint réttlát kjör, en ég verđ hinsvegar ađ fá einhvers stađar lán til ađ koma upp heimili fyrir mig og fjölskylduna. Fasteignaverđ er hinsvegar orđiđ svo hátt ađ mér finnst mjög erfitt ađ sjá út úr ţeim málum. Eitthvađ verđ ég samt ađ gera og ćtli ég verđi ţá ekki ađ fallast á ţetta. En ég geri ţađ nú einkum í tausti ţess, ađ ţú munir leggja ţitt til ađ hér verđi áfram stöđugleiki eins og ţú hefur reyndar margsinnis sagt ađ ţú munir alltaf gera.

Svo hefur ţú nú líka veriđ afskaplega elskulegur og almenningsvćnn í öllum skiptum og gott viđ ţig ađ eiga !"

Banki ţakkađi honum fyrir góđar umsagnir og kvađst viss um ađ áhćttan sem hann tćki á sig međ ţessum lánakjörum yrđi ekki mikil og ţegar upp vćri stađiđ myndi hann vafalítiđ komast mjög vel frá ţeim og tryggja sig og sína til frambúđar.

Svo voru ţessi viđskipti gerđ og Banki og Baslari tókust í hendur og traustiđ var bara hreint út sagt allsráđandi.................!

Skömmu síđar hrundi einkavćdda bankakerfiđ vegna eigin áhćttustýringar, ríkiđ sem ábyrgđarađili ţess varđ skuldum vafiđ upp fyrir haus og fólkiđ í landinu ţar međ líka. Óstöđugleikinn fór upp úr öllu valdi, krónan var gerđ ađ engu og allar leikreglur sviknar og nánast öllu stoliđ sem hćgt var af ţjóđinni.

Hafist var samt skjótlega handa innan fjármálakerfis ríkisins eđa bandormagryfjunnar, viđ ađ afskrifa skuldir hjá stóru skuldurunum og ehf-greifunum, en almenningur var látinn sitja í skítnum og skuldunum.

Samkvćmt forskrift frjálshyggjunnar og auđvaldsins eiga almennir lántakendur nefnilega ađ bera afleiđingarnar af ráđabreytni ţeirra lánardrottna sem keyra allt í kaldakol eins og hér var gert !

Ríkisstjórnin hefur nú sama sem lýst ţví yfir, ađ íslenska ríkiđ hafi ekki efni á ţví ađ halda uppi réttlćti. Ţađ sé allt of krefjandi mál.

Ađeins sé hćgt ađ halda sig viđ ranglćtiđ eins og veriđ hefur. Ţví skuli ţjófnađur bankakerfisins sáluga standa hvađ sem líđur nýgengnum Hćstaréttar-dómi og arđrćnd alţýđan bera byrđarnar.

Í gömlum sögum var stundum talađ um ţjófsnauta, en ţađ voru ţeir sem samsekir urđu um gripdeildir eđa vildu ţegja yfir ţeim.

Hverjir skyldu nú vera ţjófsnautar á Íslandi ?

Undarleg er málafylgja stjórnvalda og greinilegt ađ ţjóđin fćr ţar enga áheyrn fyrir sígnauđi sérhagsmuna-vindanna.

Er ţađ hin ćtlađa félagshyggjustjórn sem kosin var til valda fyrir rúmu ári sem stendur ţannig ađ málum eđa eru ţađ strengjabrúđur Alţjóđa gjaldeyrissjóđsins - hirđstjóraklíka svívirđunnar ?

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Höfundur

Rúnar Kristjánsson
Höfundur er húsasmiður og býr á Skagaströnd.

Eldri fćrslur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 155
  • Sl. sólarhring: 198
  • Sl. viku: 1412
  • Frá upphafi: 316413

Annađ

  • Innlit í dag: 135
  • Innlit sl. viku: 1139
  • Gestir í dag: 134
  • IP-tölur í dag: 133

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband