Leita í fréttum mbl.is

Hvítţvottarbćkur

     

Íslenskt ţjóđfélag er nú ađ kynnast nýjum bókmennta-iđnađi, sem hefur sprottiđ upp eftir efnahagshruniđ af ástćđum sem liggja í augum uppi.

Ég á ţar auđvitađ viđ hvítţvottar-bćkurnar sem ţegar eru orđnar nokkrar talsins. Ýmsir sjá sig knúđa til ađ bćta laskađa ímynd sína og vilja koma međ sínar skýringar á atburđarás sem hefur sýnt ţá í frekar óskemmtilegu ljósi eftir hruniđ og fram til ţessa. Ţessvegna eru ađ koma út bćkur eftir útrásarafglapa og bankadelinkventa, - og svo skrifa ţjóđglatađir pólitíkusar auđvitađ líka sínar útskýringabćkur  -  allskyns mórar og skottur kerfisins !

Ég get vel ímyndađ mér ađ ţćr bćkur sem kunna ađ koma fram međ fyrrgreindum hćtti verđi áđur en lýkur orđnar býsna margar. Sumar kannski lipurlega skrifađar en metnar í ljósi sannleikans munu ţćr áreiđanlega ekki fá háa einkunn eins og flestir ćttu nú ađ geta skiliđ.

En eins og ég segi, ţessi bókalisti gćti orđiđ langur og ef til vill eigum viđ eftir ađ sjá topp tíu í ţessum flokki međ eftirfarandi hćtti :

 

1. Ég varađi viđ - sko ! - eftir Dabba O.

2. Orđstír aldregi deyr - eftir Geir.

3. Ég stóđ í svo mörgu - eftir Ingibjörgu.

4. Ég segi satt - eftir Árna Matt.         

5. Ekki benda á mig - eftir Björgvin Sig.

6. Á röngum bás - eftir Halldór Ás.

7. Heimskreppuandinn algerđi - eftir Valgerđi.                                     

8. Greiningin var ljós - eftir Eddu Rós.

9. Reynslan sára - eftir Hannes Smára.

10. Hruniđ kom sem elding - eftir Lárus Welding.

 o.s.frv.o.s.frv.o.s.frv.o.s.frv.o.s.frv.o.s.frv................................ 

 

Ţađ virđast reyndar komnar út tvćr bćkur af ţessum lista en undir öđrum nöfnum.

Ţetta geta vafalaust allt orđiđ afar SPENNANDI BĆKUR svo Arnaldur má

fara ađ vara sig - ţví ţetta eru sko ekta SAKAMÁLASÖGUR !!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Höfundur

Rúnar Kristjánsson
Höfundur er húsasmiður og býr á Skagaströnd.

Eldri fćrslur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 384
  • Sl. sólarhring: 384
  • Sl. viku: 1480
  • Frá upphafi: 315385

Annađ

  • Innlit í dag: 340
  • Innlit sl. viku: 1161
  • Gestir í dag: 325
  • IP-tölur í dag: 325

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband