Leita í fréttum mbl.is

Einu sinni var sagt - " Ég ákćri " !

 

Ef Ísland ćtti einhvern Emile Zola myndi hann líklega vera búinn ađ skrifa hárbeitta grein undir hinni fornfrćgu fyrirsögn - Ég ákćri.

Ţađ mćtti gefa sér, ađ hún gćti hljóđađ eitthvađ á ţessa leiđ :

Ég ákćri forseta lýđveldisins fyrir ađ hafa veriđ sem ţeytispjald um allan heim undanfarin ár, á vegum allskyns peningafursta og auđkýfinga međ misjafna fortíđ. Á ţeim útrásarţeytingi hefur hann ekki veriđ trúverđugur fulltrúi fyrir íslenska ţjóđ eđa gćtt ađ öryggishagsmunum hennar.  Hann ćtti ađ víkja úr embćtti sem  fyrst !

Ég ákćri fyrrverandi sem núverandi ríkisstjórn Íslands fyrir himinhrópandi skeytingarleysi og sofandahátt gagnvart öryggishagsmunum íslenska ríkisins og fullkomiđ ábyrgđarleysi gagnvart almenningi í landinu. Sitjandi ríkisstjórn ćtti ađ hypja sig sem fyrst !

Ég ákćri sitjandi alţingi fyrir slćlega framgöngu í flestum málum og óíslenskan aumingjadóm. Fjöldi ţingmanna situr á ţingi til einskis gagns. Ţađ ber ađ rjúfa ţing og efna sem fyrst til kosninga !

Ég ákćri stjórn Seđlabankans og sitjandi bankastjóra fyrir ađ hafa brugđist algerlega á ţeirri öryggisvakt sem stofnunin átti ađ standa fyrir ţjóđarhagsmuni Íslands. Allt ţetta ónýta liđ á ađ segja af sér tafarlaust !

Ég ákćri Fjármálaeftirlitiđ fyrir ótrúlegan vesaldóm í hlutverki sínu og yfirgengilegt ađgerđarleysi gagnvart stórhćttulegu bankakerfi. Ćđstu menn ţar eiga tafarlaust ađ víkja og ţví fyrr ţví betra !

Ég ákćri yfirstjórn bankanna ţriggja sem yfirteknir voru af ríkinu, fyrir hömlulausa peningagrćđgi og gengdarlausan sjálftökurétt, fyrir vítaverđa framgöngu í málum međ tilliti til ábyrgđar og skyldna gagnvart fólkinu í landinu. Bankakerfiđ var í höndum ţessa liđs gert ađ svikamyllu djöfulsins, sem lét greipar sópa um sparifé landsmanna og laug og sveik út milljarđa undir fölsku öryggis-yfirskini.Ţađ liđ sem ţarna sat viđ kjötkatla Mammons er rúiđ trausti og á hvergi heima í störfum fyrir almannahagsmuni !

Ég ákćri sitjandi ráđherra, embćttismenn og alla ađila í stjórnkerfinu sem hafa tekiđ ţátt í ađ níđa niđur gjaldmiđil ţjóđarinnar, eina af stođum hagkerfis okkar. Ég ákćri ţá fyrir óţjóđlegt athćfi, fyrir ađ hafa međ slíku niđurrifsstarfi brugđist skyldum sínum og ţeim hagsmunum sem ţeim ber ađ standa vörđ um sem gćslumenn almannahags í ţessu landi !

Ég ákćri hvern ţann mann í bankakerfinu fyrir siđblindu, sem vitandi vits tók ţátt í ţví ađ hafa fé út úr fólki međ allskyns óraunhćfum gyllibođum og fölskum öryggis-yfirlýsingum. Ţar hefur margt ljótt veriđ gert - ekki síst gagnvart gömlu fólki sem hefur misst allan sinn ćvisparnađ. Ţađ ţarf ađ rannsaka ţau mál ţví slíkt má aldrei gerast aftur !

Ég ákćri spillta stjórnmálamenn hvar í flokki sem ţeir standa, fyrir ađ bregđast ţjóđarhagsmunum og svíkja íslenska ţjóđ. Sérstaklega vil ég nefna ţar svínaríiđ í kringum kvótakerfiđ, sem leiddi ađ lokum til sýkingar alls stjórnkerfisins og síđan til ţess hruns sem nú hefur átt sér stađ. Burt međ ţessi spillingaröfl !

Ég ákćri frjálshyggjuliđiđ í bankakerfinu, viđskiptalífinu og hvar sem ţađ er ađ finna, fyrir ađ hafa fórnađ ţjóđarhagsmunum og almenningsheillum fyrir sérhagsmuni og ómanneskjulega grćđgi.Einkum og sér í lagi ákćri ég viđverandi forustu Sjálfstćđisflokksins, fyrir ađ hafa veitt liđi ţessu brautargengi til margra ára, ţvert á ţjóđarhagsmuni, heilbrigđa skynsemi og eđlilega siđmennt !

Ég tel ađ allir sem falla undir ţessa skilgreiningu eigi ađ víkja !

 ---------------

Geta menn ekki veriđ mér sammála í ţví, ađ mađurinn sem reis forđum upp til varnar í Dreyfusmálinu alrćmda, hefđi skrifađ eitthvađ ţessu líkt, ef hann hefđi veriđ borgari í nyrsta bananalýđveldi heimsins, kreppuhaustiđ 2008 ?

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Höfundur

Rúnar Kristjánsson
Höfundur er húsasmiður og býr á Skagaströnd.

Eldri fćrslur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 197
  • Sl. viku: 1432
  • Frá upphafi: 315602

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1153
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband