Leita í fréttum mbl.is

Skattheimta skítmennskunnar !

 

 

 

Lengi framan af ćvi var ég stuđningsmađur Ríkisútvarpsins. Ţađ má jafnvel segja ađ ég hafi veriđ hollvinur ţess og taliđ ţađ nauđsyn fyrir land og ţjóđ. Ţađ átti međal annars ađ kynna okkur sem sjálfstćđa ţjóđ og vaka yfir ţví ađ viđ héldum okkur í ţeirri stöđu. Ţannig held ég ađ margir fleiri hafi hugsađ á ţeim árum !

 

Ţađ var margt gott efni í útvarpinu hér áđur fyrr, ţjóđlegt efni og ţroskandi og tengingin viđ fólkiđ í landinu virtist heilbrigđ og sönn, ţannig ađ útvarpiđ virtist vera ađ skila hlutverki sínu međ ágćtum. En nú er öldin önnur í ţessum efnum - vćgast sagt !

 

Mér finnst ađ á seinni árum hafi útvarpinu eiginlega veriđ stoliđ frá ţjóđinni. Ţađ er ekki lengur ţjóđlegt eđa ţroskandi. Ţađ er bara orđiđ ömurlegt fyrirbćri. Sem Íslendingur get ég ekki lengur međtekiđ ţađ sem menningareflandi íslenskan fjölmiđil.Dagskráin virđist eiginlega bara meira og minna einhver meiningarlítil menningarsuđa fólks sem virđist vera ađ farast úr fjölmenningarfári og egoisma !

 

Ţađ er eins og einhver áróđursklíka innantómrar sjálfselsku og sérhagsmuna-legra bolabragđa hafi tekiđ yfir allt og dagskráin virđist mér nánast undan-tekningarlaust einómur slíks efnis. Markađshyggjan er látin valta yfir allt og ţjóđlegum viđhorfum er nánast úthýst međ öllu fyrir endalausa menningarslepju !

 

Ekki veit ég hver fjandinn stjórnar svona öfugum vinnubrögđum, en ég ţykist nú gjörla vita ađ Ríkisútvarpiđ mitt gamla sé dautt og meira ađ segja verra en dautt. Ţađ er orđin ógeđsleg andstćđa ţess sem ţađ var og átti ađ vera. Ţađ tók mig nokkurn tíma ađ trúa ţví virkilega ađ hlutirnir vćru orđnir svo falskir og ómerkilegir sem ţeir eru. En ég gat ekki sćtt mig viđ fréttalygabatteríiđ lengur !

 

Ţađ er sem sagt orđiđ fullljóst í mínum huga, eftir illa reynslu af síversnandi hamskiptum fjölmiđilsins, ađ Ríkis-útvarpiđ er ekki lengur ţađ sem ţađ var. Ţađ er orđiđ ađ umskiptingi ţjóđleysu og gervimenningar. Ţađ stendur ekki lengur neinn vörđ um sameigin-legan arf okkar Íslendinga. Skyldur ţess virđast allar orđnar handan hafs og bera fáu ţví vitni sem verja ber fyrir okkar hönd !

 

Einhverjir fyrirlitlegir ómenningarhópar virđast nú ráđa lögum og lofum í ţessu, ađ mér finnst, úrkynjađa útvarpi og endalaust útlendingadekur og flćđi af ómerkilegu bulli virđist nú fylla hverja rás. Og svo erum viđ öll skattlögđ fyrir ţennan ósóma, sem er okkur ţó ekki lengur ţjóđvanda-bundinn á nokkurn hátt og engu íslensku til framdráttar. 20.200 kr. skattur er ţar lagđur á hvern og einn međ valdbođi !

 

Ég vildi sannarlega sjá ţćr krónur fara í eitthvađ uppbyggilegt. Ţćr gera ţađ ekki ţarna. Ég vil ađ menn almennt afneiti ţessum skatti sem á engan rétt á sér lengur. Hvernig er hćgt ađ fara svona međ hlutina ? Eru Íslendingar ađ missa allt ţjóđlegt úr höndum sér og verđa ađ algerum viđrinum í ţessu ríksútvarpslausa samfélagi sem virđist ekki hafa neina heilbrigđa stýringu lengur ?

 

Viđ höfum átt ýmislegt í ţjóđlegum skilningi mála frá fyrri tíđ, en margt af ţví virđist sannarlega hafa veriđ eyđilagt í hamslausri efnishyggju-grćđgi síđari ára sem virđist ekki ţekkja nein takmörk lengur. Íslenska ţjóđin er ţar komin fram á ystu nöf !

 

Ţađ virđist hreint út sagt lítil sem engin heilbrigđ hugsun viđhöfđ í fréttaflutningi ţessa skrumskćlda fyrirbćris sem nú er kallađ Ríkisútvarp okkar Íslendinga, en er ţađ ekki lengur. Fátt undirstrikar ađ ţar sé um ađ rćđa sjálfstćđan fjölmiđil sem ber sjálfstćđu ríki eđlilegan vitnisburđ. Sú svikastađa sannleiks-málanna ćtti ađ hreyfa viđ hugsun hvers sjálfstćđs Íslendings og viđ slíkar ađstćđur óbođleikans ćtti fólk ađ rísa upp gegn ómennskunni og hrópa : ,, Viđ mótmćlum öll !“

 

Til dćmis er öllu efni útvarpađ frá vestrćnum fréttastofum eins og heilögum sannleika og ekkert sannprófađ. Fólk er ţví ekki lengur ađ hlusta á fréttir, ţađ er ađ hlusta á áróđur, sem virđist ađ miklu leyti settur saman úr tómum lygaţvćttingi og ţađ út í gegn !

 

Mér ofbauđ ađ lokum svo gjörsamlega hvernig komiđ var, ađ ég hćtti fyrir rúmu hálfu ári ađ hlusta á sjónvarpsfréttir og fréttatengda ţćtti frá ţessari endur-varpsstöđ Nató, sem hér er nú rekin fyrir íslenskan skattpening og kölluđ ríkis-útvarp. Ég fann fljótlega ađ ţađ gerđi mér bara gott og ađ ég gat notađ tímann í miklu ţarflegri hluti !

 

Ég ţrífst nefnilega ekki á lygum og einhverri fréttamafíu-framleiđslu sem send er á pólitískum fćriböndum frá ESB og Nató í Brussel. Enginn ćrlegur mađur ćtti ađ hlusta á efni sem er honum til vits-munalegs tjóns og gerir hann ađ lakari manneskju en ella !

 

Sumir starfandi fréttamenn virđast orđnir svo ákafir í ađ verđa frćgir fyrir ađ afhjúpa einhverja hliđstćđu af Watergate spillingarmáli, og ganga svo langt í ţeirri löngun sinni, ađ full ástćđa er orđin til ţess ađ gjörđir ţeirra sjálfra séu rannsakađar og afhjúpađar. Ţeir eru ţá komnir út fyrir allt velsćmi !

 

Í sumum tilfellum virđast ţeir sjálfir búa til spillingarmálin. Ég fć ekki betur séđ en ađ Páll Vilhjálmsson stórbloggari hafi einmitt bent á ýmsar hćttur sem skapast geta í kringum slík mál og hafa ţćr upplýsingar veriđ sérlega athyglisverđar og umhugsunar-verđar svo ekki sé meira sagt !

 

Ég vil halda í ţjóđlega réttlćtiskennd mína, sannleiksást og siđvitund. Ég geri ţađ ekki međ tengslum viđ ónýtt frétta-batterí eins og hiđ gildisfallna Ríkis-útvarp. Ţađ ţjónar nú allt öđrum tilgangi, ađ mínu mati, en ţví gamla ţjóđlega viđhorfi ađ halda Íslendingum á heil-brigđum grundvelli mennsku og manndóms og leitast viđ ađ segja sannleikann. Ţar er um mikla afturför ađ rćđa í öllu siđrćnu tilliti. Ţađ er hryllingur ađ verđa vitni ađ slíku !

 

Ţegar ég horfi yfir mjög svo umrćtt, en ađ minni hyggju, mjög svo spillt og eyđilagt sviđ frjálsrar íslenskrar hugsunar hjá viđkomandi fjölmiđli, renna mér í hug eftirfarandi hendingar :

 

Burt er ţađ sem bćtti haginn,

bjargađi mörgu í gegnum daginn.

Enginn lengur yls ţar nýtur,

eftir situr bara skítur !

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Höfundur

Rúnar Kristjánsson
Höfundur er húsasmiður og býr á Skagaströnd.

Eldri fćrslur

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 272
  • Sl. sólarhring: 272
  • Sl. viku: 1820
  • Frá upphafi: 319893

Annađ

  • Innlit í dag: 217
  • Innlit sl. viku: 1464
  • Gestir í dag: 209
  • IP-tölur í dag: 209

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband