Leita í fréttum mbl.is

Stađreyndir um stöđu innflytjendamála í Noregi !

Í ţessum pistli ćtla ég ađ fjalla nokkuđ um fyrirliggjandi stađreyndir um innflytjendamálin í Noregi út frá gildum heimildum. Ţađ má víst segja ađ norsk stjórnvöld hafi falliđ í flestar ţćr gryfjur sem sćnsk stjórnvöld hafa falliđ í varđandi ţessi mál, en ţó kannski ekki allar – ennţá !

Norskir sósíaldemókratar eru ţó mikiđ til á sama rólinu og ţeir sćnsku í innflytjendamálum og fjölmenningarveiran hefur líklega lamađ dómgreind ţeirra ekki síđur. En ţađ er sama hvort viđ lítum víđar í norskum stjórnmálum, til tveggja ríkisstjórna Kjell Magne Bondevik eđa til pólitíkusa á hćgri kantinum eins og Ernu Solberg, ţar virđast svipuđ viđhorf ráđandi í flestu. Hvergi er hćgt ađ sjá ađ neinn marktćkur skilningur sé fyrir hendi á ţeim hćttum sem skapađar hafa veriđ međ allt of miklu ađstreymi innflytjenda af ţví taginu sem styrkja ekki ríkisheildina heldur veikja hana.

Ţađ er eins međ Noreg og Svíţjóđ ađ múslimskir innflytjendur ţar líta á landiđ fyrst og fremst sem efnahagslega bćkistöđ. Ţeir leggja sig strax fram um ađ lćra á norsku lögin og kerfiđ svo ţeir geti fćrt sér allt sem best í nyt fjárhagslega. En misnotkun á félagslegum styrkjum er ein leiđ til ađ sýna fullkomna fyrirlitningu á samfélaginu og slíkt á ekki ađ fá ađ viđgangast.

Áriđ 1997 stundađi einungis helmingur ţeirra sem komu til Noregs frá Indlandi, Marokkó, Pakistan og Tyrklandi á tímabilinu 1971-1975 enn atvinnu á norskum vinnumarkađi ţótt ţeir byggju ţar. Gögn sýna ađ ţessir hópar nýta sér félagslega hjálp í auknum mćli eftir ţví sem árin líđa. Ţeir lćra á kerfiđ og svífast einskis.

Á međal Marokkómanna, Pakistana og Tyrkja á aldrinum 55-59 ára er hlutfall öryrkja um 67%, 45% og 55% í hverjum hópi fyrir sig. Eftir 5 ára búsetu í Noregi taka 36% innflytjenda af ţessu tagi á móti opinberri ađstođ af einhverju tagi. Hjá innflytjendum sem komiđ hafa frá vestrćnum löndum er sambćrileg tala 18%.

Innflytjendur sem taka ekki ţátt í rekstri samfélagsins en verđa sífellt meiri afćtur og blóđsugur á sameiginlegum sjóđum, auka alla erfiđleika og á einhverjum tímapunkti getur svo fariđ ađ norska hagkerfiđ hryggbrotni í efnahagslegu tilliti. Tölfrćđi sem sýnir 40% brottfall nemenda úr fyrrgreindum hópum úr framhaldsskólum stađfestir enn frekar ţá hćttu sem stafar af ţessum óábyrgu ţjóđfélagsţegnum fyrir heilsufar hins norska samfélags.

Samtök atvinnulífsins í Noregi (NHO) hafa viđurkennt ţessar stađreyndir. Í júni 2006 sendu samtökin út ađvörun um ađ norski olíuauđurinn gćti tapast innan nokkurra ára. Ástćđurnar vćru innflutningur af óhćfu vinnuafli og ađ margir sem hafa innflytjenda-bakgrunn ljúki ekki námi. Ţađ leiđi sjálfkrafa til lítillar atvinnu-ţátttöku og ţar af leiđandi til mikillar eyđslu á fjármagni almannatrygginga. Hluti innflytjenda muni tvöfaldast til ársins 2015 viđ óbreyttar ađstćđur, fjöldi ellilífeyrisţega aukast og fćkkun á vinnufćru fólki verđa um 7%, ţetta muni leiđa til ţess ađ olíuauđurinn mun tapast, segir í ţessum ađvörunarorđum NHO.

Ađeins nokkrum dögum eftir ađ ţessi ađvörun var send út, fengust í fyrsta skipti tölur yfir félagslega ađstođ til einstaklinga búsettra í Osló, sem upprunnir eru frá löndum utan Vesturlanda. Rúmlega 46% ţeirra sem ţiggja félagslega ađstođ er fólk af ţessum uppruna. Alls fara um 55% af ţví fjármagni sem rennur til félags-ađstođar innan höfuđborgar Noregs til ţessa íbúahóps !

Ţegar Selbekk ritstjóri kristilega blađsins Magazinet birti í ársbyrjun 2006 Múhameđs-teikningar Jyllandsposten, fékk hann slíka međferđ af hálfu norskra fjölmiđla og stjórnmálamanna ađ ţađ var međ ólíkindum. Hann var nánast stimplađur sem óalandi og óferjandi öfgamađur. Ţó gerđi hann ekkert nema ađ halda uppi réttinum til ţess ritfrelsis sem stađfestur er í stjórnarskrá landsins.

En ríkisstjórn Noregs bođađi til blađamannafundar og ţar var Selbekk ritstjóri látinn sitja ásamt islamska ráđinu í Noregi og allir hörmuđu allt. Ritstjórinn sem fengiđ hafđi morđhótanir hlaut á ţessum makalausa fundi yfirlýsta „verndun“ ráđsins. Ţađ er, ađ islamska ráđiđ lýsti ţví yfir ađ ţađ ćtlađi ađ sjá til ţess ađ honum yrđi ekki sýnt banatilrćđi. Ţar međ gerđi ráđiđ sig ađ dómstóli í ríkinu án nokkurra viđbragđa af hálfu ríkisstjórnarinnar, sem virtist bara láta sér vel líka ţessar uppsettu „sögulegu sćttir !“ En ţarna var stigiđ stórt skref til baka frá réttarstöđu gagnrýninnar hugsunar og ţeim gildum sem okkur ber skylda til ađ verja.

Í ţessu máli lagđist ríkisstjórn Noregs raunverulega hundflöt undir islam. Og orđiđ islam ţýđir einmitt undirgefni. Viđbrögđ ríkisstjórnarinnar í ţessu máli var handaútrétting til islamista í Noregi sem vinna ađ ţví ađ islam fái stöđugt meira rými í norsku ţjóđfélagi á kostnađ vestrćnna gilda.

Hinar tvćr ríkisstjórnir Kjell Magne Bondeviks um og eftir síđustu aldamót gátu aldrei tekiđ á innflytjendamálum af festu og ábyrgđ. Ábendingum um misfellur var yfirleitt stungiđ undir stól. Deilur urđu ţá til dćmis milli stjórnvalda og Human Rights Service um skilning á tölfrćđiatriđum varđandi fjölda barna innflytjenda sem vćru í uppeldisađlögun í fyrri heimalöndum og ríkisstjórnin setti upp hundshaus. Ţó var Hagstofu Noregs faliđ ađ kanna máliđ en úttekt hennar varđ mjög takmörkuđ, ađ sögn vegna ónógra upplýsinga. Í framhaldinu mistúlkađi ríkisstjórnin niđurstöđur ţessarar úttektar sem hún hafđi ţó pantađ sjálf og gerđi lítiđ úr vandanum. Ţannig vinnubrögđ minna á atferli strútsins ađ stinga höfđinu í sandinn og neita ađ horfast í augu viđ ađkomandi hćttu.

Undirlćgjuháttur norskra stjórnvalda gagnvart múslimum á norskri grund er litlu minni en ţekkt er í Svíţjóđ. Enn er hangiđ á gođsögninni um ađ ţví meiri innflutningi sem tiltekinn borgari samfélagsins sé reiđubúinn ađ mćla međ, ţví betra sé siđgćđi hans. Á slíkum gođsögnum hefur fjölmenningin ţrifist til ţessa.

En eitt sinn sagđi breski sagnfrćđingurinn Arnold J. Toynbee : „ Menningarheimar deyja ekki vegna ţess ađ ţeir séu ráđnir af dögum, ţeir deyja vegna ţess ađ ţeir fremja sjálfsmorđ !“ Norđurlönd hafa veriđ á fullri ferđ til móts viđ slíkt sjálfsmorđ og löngu er tímabćrt ađ hverfa frá gođsögnum fjölmenningar-vitleysunnar og horfast í augu viđ veruleika sem talar allt annađ og alvarlegra mál.

Norrćnir stjórnmálamenn verđa ađ sýna meiri ábyrgđ gagnvart eigin ţjóđararfi og menningu og halda betur utan um ţau fjöregg sem skylda ţeirra er ađ gćta. Ţeir eiga ekki ađ hegđa sér eins og ráđherra ađlögunarmála í Svíţjóđ Mona Sahlin gerđi 2004, ţegar hún átti fund međ Kúrdum. Ţá steig hún slćđuklćdd í rćđustólinn. Slćđan er tákn um algera undirgefni konunnar í heimi múslima og ćtti hvergi ađ sjást í Evrópu.

Ţegar Erna Solberg var ráđherra á vegum Hćgri flokksins í ađlögunarmálefnum innflytjenda í Noregi sama ár 2004, tók hún á móti Qazi Hussain Ahmad leiđtoga hins öfgasinnađa Jamaat-i-Islami flokks í Pakistan og átti fund međ honum. Ţá hafđi Ahmad veriđ neitađ um ađ koma til nokkurra landa, ţar á međal Hollands, vegna ţess ađ hann er yfirlýstur islamisti.

Solberg tók á móti honum og í stađ ţess ađ rétta honum norska hönd jafnréttis og kristinnar menningar, lagđi hún ađra hönd á brjóst sér og hneigđi sig. Ţannig heilsađi hún eins og islamisti ćtlast til ađ konur heilsi sér. Mörgum ţótti ţarna um ađ rćđa ömurlegt dćmi um undirlćgjuhátt og auđmýktartjáningu sem ekki ćtti ađ eiga sér stađ.

Ţegar viđ heimsćkjum ađra menningarheima fylgjum viđ líklega hinni óskrifuđu reglu: „ When in Rome, do as the Romans do !“ Erna Solberg hegđađi sér hinsvegar eins og Róm vćri í Noregi. Hún sýndi algeran menningarlegan undirlćgjuhátt á norskri grundu. Slík framkoma er á engan hátt til ţess fallin ađ halda uppi stöđu okkar gilda gagnvart ţeim sem virđa ţau ekki !

Ţađ er enginn möguleiki fyrir Evrópu ađ hjálpa löndum sem líđa jafn óábyrga fólksfjölgunarstefnu innan sinna landamćra og múslimalöndin gera. Engum er ţjónađ međ ţví ađ Evrópa brotni saman. Ţađ er ómögulegt ađ kalla ţađ mannúđ ađ keyra Noreg og önnur evrópsk samfélög í ţrot. Mannúđarstefna snýst líka um ţađ ađ verja samfélög sem standa vörđ um velferđ ţegna sinna, frelsi og mannréttindi. Ţví meiri hlutdeild sem múslimar fá innan evrópskra samfélaga ţví minni verđur vörnin fyrir ţau vestrćnu gildi sem viđ flestöll viljum í heiđri hafa.

Eitt af ţví allra versta sem fylgir múslimsku samfélagi er hin gegndarlausa kvennakúgun sem ţar viđgengst. Ţađ er svo stórt mál ađ ţví verđa ekki gerđ nein skil hér. Ţar snýr allt öfugt gagnvart ţví sem viđ Evrópumenn teljum rétt. Og hryllingurinn í kringum kynfćralimlestingar stúlkubarna, svokölluđ heiđursmorđ og margt fleira er slíkur ađ mađur fyllist viđbjóđi.

Noregur er eins og Svíţjóđ á miklum krossgötum og í ćrnum sjálfsköpuđum samfélagslegum vanda. Leiđin frá ţeim vanda er ekki og getur aldrei orđiđ leiđ hálfmánans. Noregur má ekki undir neinum kringumstćđum verđa Norđur-Pakistan !

 

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Höfundur

Rúnar Kristjánsson
Höfundur er húsasmiður og býr á Skagaströnd.

Eldri fćrslur

Nóv. 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 9
  • Sl. sólarhring: 105
  • Sl. viku: 815
  • Frá upphafi: 356660

Annađ

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 647
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband